18 thg 6, 2014

Giữ gìn làn da sáng đẹp và giảm béo cho bà bầu trước và sau sinh

Khi có thai, da mặt chị em thường bị mụn, da sạm hơn và nhiều mẹ mới sinh còn bị nám da. Cách  tốt nhất là bạn nên dùng mặt nạ tinh bột nghệ đắp hàng tuần và uống nước vối. Đây là cách thực hiện an toàn và hữu ích cho thai nhi.

Mặt nạ tinh bột nghệ

Giữ gìn làn da sáng đẹp và giảm béo cho bà bầu trước và sau sinh 1

Mặt nạ tinh bột nghệ khi kết hợp với mật ong và sữa chua sẽ hình thành một hỗn hợp sử dụng nhằm điều trị mụn, chữa nám, làm đẹp da cực tốt và có kết quả. Cách tiến hành dễ dàng, làm 1 lần dùng 1 tuần.

Bạn lấy 2 thìa tinh bột nghệ vàng trộn với 2 thìa mật ong, cho sữa chua từ từ vào chất lỏng, khi cảm thấy đánh lên sền sệt nghĩa là đã đạt tiêu chuẩn, không nên pha quá loãng đắp lên mặt sẽ rất khó.

Trước khi thoa dung dịch lên mặt, bạn cần rửa sạch mặt với nước ấm, massage cho lỗ chân lông giãn nở rồi để da tự khô

dùng thìa để thoa chất lỏng lên mặt. Chỗ dư có thể cho vào tủ lạnh để nơi ngăn mát dùng trong 1 tuần.

Đợi trên dưới 1/2h thì gỡ mặt nạ bằng cách rửa mặt với nước lạnh.

Tuần dùng 2-3 lần sẽ cho mẹ bầu có làn da sáng trắng, sạch mụn,  các vết thâm nám cũng mất dần, da sáng trắng hồng.


Uống nước vối hàng ngày

Đây là cách thực hiện của cựu người mẫu Dương Yến Ngọc. Theo cô, chị em giai đoạn mang thai nên cung cấp đầy đủ sắt, canxi, vitamin từ thuốc và trái cây. Bên cạnh đó,  đặng cho da mịn màng, sáng trắng trẻo, sạch mụn, nám thì nên uống nước vối hàng ngày.

Giữ gìn làn da sáng đẹp và giảm béo cho bà bầu trước và sau sinh 2

Nước vối ngoài khả năng làm đẹp da còn giúp chị Ngọc giảm béo trong thời kì mang bầu, sau khi sinh hoàn tất uống nước vối nó có thể đánh tan mỡ thừa và làm eo săn chắc.

Nước vối còn giúp chị Ngọc cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn vì thực tế nó có chất tanin bảo vệ niêm mạc ruột, tinh dầu vối diệt khuẩn nhưng chẳng tiêu diệt khuẩn có lợi.

Liên kết với việc uống nước vối, chị Ngọc còn đắp mặt nạ bùn khoáng và dưỡng da bằng nước hoa hồng hằng đêm nên chị Ngọc luôn hiện ra trước công chúng với dáng vẻ xinh tươi, thon thả dù mới sinh em bé.

Đặc biệt, bé Gà nhà cô rất xinh trai, tóc đen, da sáng trắng. Cô phát biểu, đó là kết quả của việc mình luôn luôn uống nước vối.

Trên đây là một số cách làm đẹp da hiệu quả mà bạn có thể xem thêm nhằm được xinh đẹp hơn trong thời kỳ bầu bí nhé!

Nguồn: http://lanphuongsky.Blogspot.Com/2014/06/lam-dep-da-toan-cho-ba-bau


Share This Post →