10 thg 3, 2018

Những gam màu trang phục cách tân cho nam dân công sở

Những kiểu màu trang phục mới mẻ cho nam dân công sở

Đối với trang phục văn phòng cùng với những món đồ thời trang ưa thích như sơ mi, quần âu, vest với gam màu truyền thống như đen, trắng, thì những gam màu mới mẻ như đỏ, xanh là khá ít được dân phòng sử dụng. Nhằm đổi thay cho bản thân đặc biệt là với các chàng trai công sở năng động yêu thích công việc đổi mới thì các gam màu sặc sỡ sẽ phần nào giúp tăng thêm ý tưởng đổi mới hơn.

 Xem thêm các mẫu áo vest nam : bộ áo vest nam tphcm


Đỏ


Một kiểu màu được nhận định là có khả năng cuốn hút, hấp dẫn phái đẹp, bởi vậy chẳng có gì thấy lạ khi mà các chàng trai công sở ưa chuộng sự sáng tạo chọn cho mình những gam màu này. Một chút sắc đỏ mix thêm tuy nhiên món phụ kiện có tông màu trung tính cũng quá đủ để khiến cho set đồ thời trang này trở nên vui tươi, tạo khá nhiều hứng khởi và năng lượng để làm việc hơn.

Cách dễ dàng nhất để mix đồ với vest màu đỏ vẫn là một chiếc áo phông hay là sơ mi sáng trắng bên trong. Nếu bạn muốn trông bảnh hơn thì một chiếc quần chinos cùng màu đỏ là gợi ý khá phù hợp. Thế nhưng bạn cũng phải cần đến những màu sắc trung tính của chi tiết phụ ví da đen, cặp da đen,....nhằm làm giảm bớt sự nổi bật của kiểu màu rạng ngời này.

>>> Sơ mi navy trang phục màu trung tính giúp hài hòa giữa hơn với sắc đỏ

 Tìm hiểu thêm các kiểu áo vest nam: áo dạ comple nam


Xanh coban


Tiếp theo đó là gam màu xanh coban. Dù khá rực rỡ nhưng xanh coban chẳng hề làm mất đi vẻ nam tính của người mặc lên nó. Xanh coban giúp người dù rằng là kén vẫn nhận thấy "an toàn" và nhất là không gây tẻ nhạt hay lỗi mốt. Đây là màu sắc của sự tươi trẻ và mạnh mẽ bởi vậy rất dễ nhằm nam giới có thể chưng diện và phối hợp áo quần. Xem như kiểu màu này thích hợp với hết thảy màu da, màu tóc và điểm mạnh nữa là cả hai phái đều có thể diện đẹp với kiểu màu xanh coban. Với các chàng trai thích sư bứt phá thì bộ cánh hoa văn trang trí xanh dương là sự tuyển chọn chẳng hề tối.

Tham khảo : phụ kiện nước hoa nam


Vàng tỏa sáng




Với gam màu vàng rạng rỡ sẽ đích thực biến bạn thành một chàng trai văn phòng hết sức phấn khởi và tính cách, màu vàng luôn mang đến cho bạn một một năng lượng làm việc đầy tràn. Cùng với biết đâu rằng những ý tưởng hay ho, đổi mới lại được nảy lên từ sự tự tin vào thời trang của mình.

Giá như bạn không phải là người thích độc đáo trong đám đông, thì bạn hãy chọn bộ quần áo chỉ cần có một số điểm sáng màu vàng nhất định, chỉ cần một số ưu điểm nhỏ cũng đủ nhằm thu hút mọi ánh nhìn vào bạn.

http://esearchresearch.info/thoi-trang-vest-cho-phai-nam/

 



Share This Post →