30 thg 5, 2014

Sửa chữa bảo hành máy hút chân không

Dịch vụ sửa sang bảo hành máy hút chân không danh tiếng tại Cty TNHH Sao Bắc Á.

Sao Bắc Á là công ty chuyên cung ứng những loại phụ tùng chuyên ngành thực phẩm đồ uống, cung cấp dịch vụ tu bổ bảo hành tốt nhất, cùng với đó Sao Bắc Á còn là nhà tham vấn cho các Cty tham gia vào lĩnh vực làm ra thực phẩm đồ uống.

4-5-Sửa chữa bảo hành máy hút chân không 1

Dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy ngành thực phẩm, đồ uống Sao Bắc Á


Để trông coi sản phẩm tốt hơn, tránh ẩm mốc, mất mùi, máy hút chân không chuyên dụng hút chân không và hàn mép túi cho các sản phẩm đông lạnh (cá, tôm,...), Rau quả, những linh kiện điện tử,..Nhằm bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh ẩm mốc, mất mùi.

Hiện tại thị trường có nhiều loại máy hút chân không phong phú, cung cấp nhiều nhu cầu khác nhau:

Máy đóng gói chân không chè tốc độ nhanh: Nắp máy bằng meka nhìn rõ sản phẩm hút bên trong buồng. Máy hút chân không dùng để hàn miệng túi và làm mát quy trình tự động hoàn toàn. Tốc độ hút chân không lẹ, công suất vận hành lớn.


4-5-Sửa chữa bảo hành máy hút chân không 2
Máy hút chân không công nghiệp

Máy hút chân không định hình và buồng đôi: Sản phẩm sau khi hút chân không đạt độ kín tuyệt đối, bao bì ôm sát sản phẩm, giảm kích thước bao bì, thuận tiện cho việc vận chuyển và dự trữ. Toàn bộ thân máy hút chân không làm bằng thép không chẳng gỉ và hệ thống điều khiển bẳng màn hình LCD.

DN TNHH Sao Bắc Á phân phối các loại máy hút chân không cũng như dịch vụ bảo hành và sửa chữa những phụ tùng thiết bị chuyên ngành chế biến và bảo quản thực phẩm khác như máy làm kem tươi công suất cao, máy đóng gói chè, máy say thịt, máy tác hạt, lò nướng bánh giá rẻ, máy đóng chai,... Tín nhiệm tại Thủ đô.

Xem những loại phụ tùng ngành thực phẩm đồ uống tại đây: http://thietbimaysb.Com/

Nguồn: http://minakaoru.Blogspot.Com/2014/05/sua-chua-bao-hanh-may-hut-chan-khong


Share This Post →