12 thg 5, 2014

Giảm mập dần dần để khỏe và xinh hơn

Phải làm gì nhằm bạn có thể mặc vừa xinh các bộ váy lôi cuốn hay bikini nóng bỏng vào mùa hè? Hãy tiến hành giảm béo dần dần đặng bạn không chỉ đẹp mà còn khỏe hơn nhé.

Rau và trái cây là chủ yếu

Để giảm béo một cách khỏe mạnh mà da vẫn đẹp  và dáng đẹp, bạn cần tăng cường  rau củ và trái cây vào thực đơn của mình.

Ban đầu, bạn có thể ăn trên dưới 300g rau/ bữa. Mỗi ngày, bạn hãy nâng số lượng ấy lên từng chút một. Ăn chậm, nhai kĩ nhằm có cảm giác no lâu.

Cùng với điều đó, bạn nên ăn thêm trái cây có tác động giảm béo và làm đẹp da như: dâu tây, bưởi, cam…

Giảm mập dần dần để khỏe và xinh hơn 1

Uống nước trái cây giúp giảm béo và làm đẹp da

Uống nước ép rau củ quả luôn luôn

Có thể nói, nước ép rau củ quả như: cam, dưa hấu, cà chua, cà rốt…là những loại nước ép có khả năng giảm cân cực kỳ hiệu quả. Đặc thù, các thức uống này còn trị nám, chữa mụn, đem lại làn da mịn màng và đầy sức sống cho bạn gái phụ nữ. Uống nước ép hoa quả liên kết đắp mặt với hoa quả sẽ cải tạo làn da hỗ trợ cho da trắng hơn, mịn màng hơn.

Mỗi ngày, bạn nên bổ sung cho cơ thể một cốc nước ép dao động 200ml, nên uống thay đổi các loại rau củ quả để có cảm xúc đừng bị chán nhé.

Điều chỉnh chế độ ngủ nghỉ và tập luyện

Bạn chẳng giảm cân thành công một phần do chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ, luyện tập chưa khoa học. Thay vì hay thức khuya và chẳng ngủ trưa, bạn nên đi ngủ sớm nhằm không rơi vào tình trạng phải ăn đêm và nên ngủ trưa 1h đồng hồ để hoạt động có kết quả hơn. Điều này cũng giúp cho da bạn được tươi tắn hơn, mịn màng và da trắng hơn.


Giảm mập dần dần để khỏe và xinh hơn 2
Luyện tập giúp thân thể khỏe khoắn và giảm béo

Khi làm việc, cứ 15 – 20 phút, bạn nên đứng dậy đi lại một vài bước, khởi động thân thể một chút và thư giãn đặng mỡ chẳng có cơ hội tích tụ dưới da bụng.

Chăm chỉ tập thể dục vào trắngda nhanh là một cách giảm cân rất tốt. Chăng nên tập thể dục sau khi ăn tối hoàn thành vì nó làm ảnh hưởng đến qui trình tiêu hóa.

Kết

Một cơ thể cân đối sẽ khỏe và đẹp hơn là quá béo hoặc quá gầy. Do vậy, giữ gìn chế độ giảm béo trên thực ra là một phong cách sống khoa học để giúp bạn ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, xương khớp và giúp bạn đẹp hơn. Bởi vậy, bạn cần thực hiện chế độ trên không ngừng nghỉ nếu muốn mình luôn khỏe đẹp.

Nguồn: http://sharingforyoudaily.Blogspot.Com/


Share This Post →